Chính sách mua hàng

1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (C.O.D): Đơn giản – An toàn

  • COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng
  • Với phương thức thanh toán này, quý khách sẽ trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng, ngay khi nhận được đơn hàng của mình 
  • Ngay sau khi nhận được đơn đặt hàng qua email, Sony Center sẽ xác nhận với Quý khách qua điện thoại, tiến hành thực hiện đơn hàng và giao hàng.
  • Sony Center chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. (trừ TV và Dàn Âm thanh, shop sẽ thông báo sau đến quý khách)

 

2. Thanh toán Online qua cổng thanh toán One Pay-Vietcombank: An tâm – Tiện lợi

  • Sony Center chấp nhận thanh toán trực tuyến cho tất cả các đơn hàng bằng thẻ với khách hàng có thẻ ATM (đã đăng ký Internet Banking) hoặc thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng khác nhau
  • Sau khi hoàn tất việc thanh toán trực tuyến, nhân viên Sony Center sẽ liên hệ trực tiếp quý khách hàng và tiến hành thủ tục giao hàng
1. Giao hàng tận nơi:

  • Giao hàng tận nơi, miễn phí trên phạm vi toàn quốc (không áp dụng đối với Tivi và dàn âm thanh) 
  • Đối với Tivi và dàn âm thanh, Sony Center sẽ liên hệ trực tiếp khách hàng để trao đổi việc giao hàng, lắp đặt và phí vận chuyển. 

2. Thời gian giao/nhận hàng:

  • Sau khi nhận được đơn đặt hàng, trong vòng 24h, Sony Center sẽ chủ động liên hệ lại với quý khách qua điện thoại để xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng cụ thể.
  • Thời gian giao hàng sau khi đơn hàng đã chuyển cho đơn vị vận chuyển sẽ tùy vào địa chỉ nhận hàng của quý khách:
    + Trong khu vực TPHCM và Hà Nội: 1-2 ngày làm việc
    + Các khu vực khác: 3-5 ngày làm việc

Sony Center cam kết sản phẩm mà khách hàng nhận được nguyên vẹn, hoạt động tốt và đúng với các thông tin mô tả trên website. Các sản phẩm không đạt yêu cầu nói trên sẽ có thời gian thực hiện việc đổi trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng. Nội dung chính sách đổi trả như sau:

  • Sản phẩm lỗi phải có hóa đơn mua hàng trong vòng 7 ngày & phải còn nguyên trạng, không bị nứt vỡ, trầy xước hay hư hỏng.
  • Sản phẩm bị lỗi có thể khắc phục bằng phần mềm thì ưu tiên khắc phục trước, trường hợp không khắc phục được bằng phần mềm sẽ áp dụng đổi máy.
  • Sản phẩm được áp dụng đổi nếu bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất phải được kiểm tra và xác nhận lỗi bởi TTBH được Sony ủy quyền và theo quy định bảo hành của Sony.
  • (Tham khảo thêm quy định tại: https://www.sony.com.vn/section/warrantyinfo)
  • Sản phẩm được áp dụng đổi Sản phẩm được áp dụng đổi phải còn đầy đủ các phụ kiện đi kèm.
Để được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Bảo hành, Sửa chữa hoặc các thông tin hỗ trợ kỹ thuật khác, Quý khách hàng xin vui lòng truy cập website http://www.sony.com.vn/section/support 

Ngoài ra, Quý khách cũng có thể liên hệ tổng đài:1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561

Giờ làm việc:

  • Thứ Hai – Thứ Sáu : 8:00 – 20:30
  • Thứ Bảy – Chủ Nhật : 9:00 – 17:00
*Không làm việc trong các ngày lễ lớn và Tết Âm lịch.

 

Hệ thống thanh toán trực tuyến trên website sonycenter.sony.com.vn (sau đây gọi là “WEBSITE SONY CENTER”) được kết nối với Đối Tác Cổng Thanh Toán là Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Trực Tuyến OnePAY. Khi Khách Hàng đồng ý sử dụng thẻ ngân hàng để thanh toán đơn hàng trên WEBSITE SONY CENTER, khách hàng sẽ được chuyển tiếp đến website Cổng thanh toán OnePAY để nhập thông tin thẻ. Do vậy, thông tin thẻ ngân hàng của Khách Hàng không được xử lý trên hệ thống của WEBSITE SONY CENTER, mà được xử lý trên hệ thống thanh toán của OnePAY.

Hệ thống của OnePAY áp dụng các biện pháp bảo đảm an toàn dữ liệu, thông tin về giao dịch và tài khoản của khách hàng theo chuẩn PCI DSS của các Tổ chức Thẻ Quốc tế, theo các quy định của Vietcombank, Ngân hàng Nhà nước và các quy định liên quan của pháp luật Việt Nam.

Quý khách hàng có thể kiểm tra các chứng chỉ về bảo mật của hệ thống OnePAY tại các đường link bên dưới:

Chứng chỉ PCIDSS: Xem tại đây

Chứng chỉ SSL: Xem tại đây

Ngoài ra, WEBSITE SONY CENTER cũng tự thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn dữ liệu, thông tin về giao dịch cho khách hàng như:

1. Tham gia giải pháp xác thực 3-D Secure, cụ thể là Verified by Visa, MasterCard Secure Code, J/Secure, Safekey.

2. Tuân thủ các quy định về quản lý rủi ro của OnePAY và Vietcombank và Tổ chức thanh toán thẻ quốc tế. 

3. Tuân thủ các quy định bảo mật thông tin theo quy định pháp luật Việt Nam.

4. Thực hiện đầy đủ các các nội dung tại Chính sách về Quyền riêng tư quy định về việc bảo mật thông tin cá nhân nói chung của khách hàng.

Bạn cần hỗ trợ, CLICK here!

 

Góp ý về Website